KHÓA ĐÀO TẠO INHOUSE
QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN (TQM)
I. TỔNG QUAN
Nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ hay quy trình là một trong những công cụ tạo nên lợi thế cạnh tranh và điều này có thể được đáp ứng thông qua chương trình quản trị chất lượng toàn diện tại các doanh nghiệp.
Các nội dung cơ bản của chương trình quản trị chất lượng toàn diện được trình bày trong chuyên đề này bao gồm các yếu tố cấu thành của chương trình quản trị chất lượng toàn diện, sự tiến hóa của các tư tưởng về quản trị chất lượng, quản trị chất lượng hướng về khách hàng, sự cam kết của lãnh đạo trong việc hình thành và xây dựng văn hóa hỗ trợ nâng cao chất lượng và các công cụ thống kê dùng trong quản trị chất lượng.
II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
– Nắm bắt được các yếu tố cấu thành của TQM
– Thấu hiểu các triết lý về quản trị chất lượng theo tiến trình lịch sử
– Biết cách thiết kế hệ thống quản trị chất lượng hướng về khách hàng
– Biết cách sử dụng các công cụ thống kê trong quản trị chất lượng
– Xây dựng văn hóa định hướng về chất lượng.
III. THỜI GIAN KHÓA HỌC – 3 BUỔI, 4 TIẾT/BUỔI
IV. HỌC PHÍ 1.200.000 ĐỒNG/HỌC VIÊN
V. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM CẤP
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ